Lương y Tư Ngoan - bậc thầy chữa bệnh Gan ở An Giang

(Thuốc nam) Phòng chuẩn trị Đông Y Dân Lập Tư Ngoan của Lương y Nguyễn Minh Đực (tự: Tư Ngoan) chuyên trị về gan: sơ gan, ung thư gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi A,B,C,…. hoàn toàn miễn phí, không kinh doanh và không nhận tiền phước thiện, không nhận bất cứ quà biếu. Nằm trên Quốc lộ 91 từ Long Xuyên đường lên Châu Đốc 25km, dưới Bắc Năng Gù 2km thuộc ấp Bình Quý, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú tỉnh An Giang

Lương y Tư Ngoan đang chẩn bệnh

Nằm trên khu đất rộng khoảng 5000 mét vuông, phòng thuốc Tư Ngoan vừa là nơi chế biến vừa là nơi khám chữa bệnh. Đi từ xa bạn đã có thể ngửi được mùi thuốc Nam rất đặc trưng. Bước vào phòng thuốc bạn sẽ choáng vì lượng bệnh nhân nơi đây đông không kém BV Đại Học Y Dược hay Trung Tâm Y Khoa Medic 254 – Quận 10. Khoảng 1200 bệnh nhân trong 1 ngày!


Thuốc Nam


Có khoảng 100 nhân viên thường trực làm việc tại phòng thuốc, không kể những người đến đây làm công quả ngắn ngày. Có một nhà ăn phục vụ bệnh nhân thường trực. Cơm, nước, thuốc,… tất cả đều miễn phí. Có rất nhiều đội đi tìm kiếm thuốc nam khắp các tỉnh trong cả nước và nước bạn Camphuchia để đem về phục vụ người bệnh. Thuốc nam đem về đây chất cao như núi, sau đó được sơ chế, vào bao.




Phòng thuốc nam Tư Ngoan được thành lập cách đây 20 năm. Người sáng lập là ông Ba Dẫu và bà Tám (những kỳ nhân dị sĩ ở miền Nam). Ngày nay cả hai người đều lớn tuổi, công việc được thế hệ đi sau kế thừa. Theo tìm hiểu của Công ty thám tử tư Kỳ Phát, hiện nay phòng thuốc Tư Ngoan có thể được xem là phòng thuốc Nam lớn nhất miền Tây Nam Bộ.


Xem thêm bài về lương y giỏi:


Lương y Nguyễn Đức Thành và bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà

Dầu trị viêm xoang blog

Dầu viêm xoang Shopee

Dầu trị viêm xoang Lazada

CỒN CÔNG NGHIỆP METHANOL

CỒN NƯỚC (CỒN MẬT) DÀNH CHO BẾP CỒN NẤU LẨU TẠI CÁC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN