Lương y Nguyễn Đức Thành và bài thuốc chữa bệnh sùi mào gà

(Thuốc bắc thuốc nam) Kế thừa và phát huy bài thuốc gia truyền của dòng tộc, lương y Nguyễn Đức Thành, trú tại số 104, đường số 11, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi căn bệnh sùi mào gà và lậu.



Sau hàng loạt những lời chia sẻ của bệnh nhân, tạo chí thuốc bắc thuốc nam quyết định tới tận nơi để tìm hiểu và xác minh sự thật về một vị danh y có biệt tài chữa căn bệnh khó nói này.

Cơ duyên bất ngờ đến với nghề thầy thuốc

Lương y Nguyễn Đức Thành là truyền nhân duy nhất trong một gia đình có bài thuốc gia truyền chữa bệnh sùi mào gà và bệnh lậu. Vị lương y này có gương mặt khá trẻ và thư sinh, mỉm cười chia sẻ với chúng tôi: “Quê gốc của tôi là miền trung Quảng Ngãi, ông nội và cha tôi đều là những lương y tài giỏi trong vùng. Sau biến cố lớn cha tôi đột ngột qua đời, tôi cùng chị gái lên Thành phố Hồ Chí Minh để theo học và sinh sống luôn tại mảnh đất này. 

Xem bài:

Bài thuốc hiện tôi đang áp dụng được lưu truyền trong dòng họ Nguyễn Đức từ nhiều đời nay. Cơ duyên đến tình cờ khi vô tình trong lúc đi vệ sinh tôi phát hiện thấy người bạn thân mắc bệnh sùi mào gà. Thời kì ấy, sinh viên chúng tôi nghèo lắm, không có dư tiền để chữa bệnh nên anh bạn không dám đi khám. Thương bạn, tôi nhờ các cậu ở quê tìm thuốc gửi lên thành phố rồi chế theo công thức mà ông nội để lại. Kỳ diệu thay, chỉ một lọ thuốc bôi nhỏ và vài gói lá khô nấu nước uống những nốt sùi xấu xí đã lặn mất tăm, không hề để lại một dấu vết”.

Kể từ đó đến nay đã hơn 10 năm nghiên cứu và phát huy bài thuốc của gia đình, Lương y Thành đã chữa khỏi cho không biết bao nhiều người khổ sở vì căn bệnh quái ác, ảnh hưởng không nhỏ tới việc sinh hoạt thường nhật. Trong số họ có người đã từng tốn rất nhiều chi phí vào các phòng khám lớn, thậm chí đã đi ra nước ngoài để chữa trị nhưng vẫn tiền mất tật mang, để rồi vô tình may mắn nghe tiếng của anh và nhờ chữa trị họ đã được khỏi bệnh, cảm giác như được hồi sinh, họ chỉ ước giá như được biết anh sớm hơn.
Kế thừa, phát triển bài thuốc quý giá của cha ông

Có thể thấy các phương pháp tây y hiện đại vẫn chưa thực sự chữa dứt điểm căn bệnh sùi mào gà nhưng bài thuốc của lương y Thành lại có sự hiệu nghiệm đến như vậy, anh giải thích: “Sau nhiều năm nghiên cứu, chữa trị thành công cho hơn nghìn người, tôi đúc kết được nhiều kinh nghiệm, nhận thấy vi rút HPV gây ra bệnh sùi mào gà là một loại vi rút “tầm gửi” kí sinh và tồn tại dưới niêm mạc da vùng kín, đến thời điểm thích hợp sẽ phát triển thành những nốt sùi. 

Những nốt sùi có rễ bám rất sâu nên sau khi chấm thuốc axit hay đốt, chỉ thực hiện được ở bề mặt niêm mạc, gốc sùi vẫn còn và từ gốc đó lại mọc sùi trở lại. Hay như có đốt sâu đươc tới gốc thì cũng gây những tổn thương rất nguy hiểm cho người bệnh mà vẫn không thể tiêu diệt được mầm bệnh là vi rút HPV. 

Một số ít người may mắn sau nhiều lần chịu đau đớn chữa trị như vậy thì khỏi hẳn do mắc chủng loại HPV đơn giản lành tính, số còn lại đành chiu đựng để bệnh cứ phát triển mà không biết cầu cứu ở đâu. Phương thuốc gia truyền chữa trị sùi mào gà của nhà tôi bao gồm vài lọ thuốc bôi (được chiết xuất từ tinh dầu của cây cỏ), và vài gói thuốc lá khô nấu nước lên để uống. Dược tính của thuốc bôi thấm sâu vào niêm mạc từ từ làm chết gốc rễ của sùi, kích thích những mầm mống teo đi và rụng sạch sẽ. 

Thuốc bôi dạng mỡ lỏng tinh dầu nên có thể tra hay bơm xịt vào sâu bên trong niệu đạo hay hậu môn mà không gây bất kỳ khó chịu, đau rát hay phản ứng phụ gì. Đặc biệt, thang thuốc uống đi kèm có tác dụng triệt nọc vi rút từ bên trong cơ thể nên bệnh khó có đường quay lại”.

Hiện nay, các phòng khám lớn nhỏ thường quảng cáo chữa trị sùi mào gà nhưng không nói thật về khả năng tái phát của bệnh sau chữa trị. Lại có một số địa chỉ trên mạng quảng cáo thuốc đông y gia truyền chữa sùi mào gà chỉ trong vài ngày đến một tuần khỏi hẳn, lương y Thành khuyên người bệnh nên cân nhắc, suy xét kĩ trước khi khám hay chữa trị. 

Bởi lẽ tác dụng thuốc đông y thường có thời gian không nhanh đến vậy. Hay như thuốc tây y cũng chưa có thuốc đặc trị bệnh sùi gà một cách hoàn toàn. Vì vậy, người bệnh không nên quá hoang mang, vội vàng, mà hãy tìm cho mình một địa chỉ “vàng”, đáng tin cậy, lắng nghe những tư vấn của y bác sỹ để hiểu và an tâm trong cách điều trị. Có như vậy, căn bệnh sùi mào gà sẽ không còn là mối lo cho nhiều người!

Để giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Lương y Nguyễn Đức Thành

Địa chỉ: tại số 104, đường số 11, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0977574271

Dầu trị viêm xoang blog

Dầu viêm xoang Shopee

Dầu trị viêm xoang Lazada

CỒN CÔNG NGHIỆP METHANOL

CỒN NƯỚC (CỒN MẬT) DÀNH CHO BẾP CỒN NẤU LẨU TẠI CÁC NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN